Discussions Wall

View by Category

Love Quotes Looking for Girl Txtmates Looking for Casual Friends Inspirational Quotes Opinion Sharing
Love Stories & Experiences Looking for Guy Txtmates Jobs and Ads Jokes Miscellaneous
Intimate Talk Looking for FB Friends Mobile and Computers Helpcentre

Search Discussions

 

dpj wrote Ganito ba talaga side effect ng Myra E 400IU, nalalagas yung buhok ko...
Posted: 2010-09-17 16:27:26

One year na akong user ng Myra E,... habang tumatagal parang dumadami yung falling hair ko... kayo may idea ba kayo sa MYRA E 400IU by Unilab....
Maganda nga sya sa balat peru nalalagas naman yung buhok ko...

Share

Login to Reply

Replies

    iqnuiHs Posted last 2010-09-20 18:11:31

    may sakit ka sa puso tsong!!!!
     

    YUM2 Posted last 2010-09-20 09:11:44

    halah.......... wawa kna naman  

    hotohori18 Posted last 2010-09-19 19:07:59

    dba kaw ung ayaw pakasalan?kaw pla ung bading..kya pla ayaw kang pakasalan..hihihihi  

    estalanij Posted last 2010-09-19 01:12:18

    pang babae kc ang myra e meron ata 2ng contain na pang bwas sa androgen hormone na nagreresult ng pagkawala ng facial hair..  

    budzsector Posted last 2010-09-19 00:37:29

    dpat po kc pcheck up ka po muna before u use it pra mlaman kung anung vitamin ang ka compatible mo,,,pra din mlman kung anu ang side effects sau  

    dpj Posted last 2010-09-18 23:43:54

    Ahaha xncia na sa matamaan,.... Ang vitamins kahit sino pwede e take... Bobo ka pala eh wag mag comments kung wala kang Idea...ahaha  

    lodz05 Posted last 2010-09-18 19:10:38

    kumain ka na lang ng OKRA.. kasi may GLUTA ang OKRA.. ang GLUTA ay nde pangpaputi, PANG PA LINIS ng LEVER.. kung gaano ka kalinis ang LEVER mo un ang reflection sa SKIN MO...  

    reysan Posted last 2010-09-18 17:33:27

    pambabae kc ung hnd pambading kya nalalagas buhok mo  

    feribel Posted last 2010-09-18 16:22:41

    oo side effect yan..side affect pag eng eng ang gumamait..di kasi para sa walang utak yan...hahahaha  

    joseph25 Posted last 2010-09-18 10:58:53

    hindi side-effect ng MYRA-E yan... side-effect yan ng katandaan nyahahaha  

    Page 1 | 2 next >